Bạn sẽ làm gì khi gặp phải ......những vấn đề thường gặp khi nạp Gold bằng thẻ cào... Hãy để AD giải đáp giúp bạn nhé
- Nạp thẻ, máy báo "thẻ đã sử dụng"??
+ Nguyên nhân: Lỗi phát sinh khi bạn đẩy thông tin lên nhà mạng nhưng không được xử lý dẫn đến việc nạp thẻ thành công nhưng không có tín hiệu trả về (hiện tượng này xảy ra khi bạn gửi thông tin mã số thẻ cào và seri thẻ nhưng hệ thống hiển thị màn hình loading mãi).
+ Đến khi bạn nạp lại thì thẻ không sử dụng được nữa do 'thẻ đã được sử dụng'
+ Hãy gọi tới 1900 585868, nhấn phím 9 để DVKH check thông tin thẻ giúp bạn
Chú ý: Để chắc chắn hơn, hãy gọi tới nhà mạng mà bạn đang sử dụng để check thẻ của bạn đã được sử dụng thực sự hay chưa và thẻ đó được nạp vào game hay số điện thoại cá nhân
- Nạp Gold bằng thẻ cào cần chú ý vấn đề gì?
+ Chọn đúng loại thẻ sẽ nạp
+ Nhập đúng ****** thẻ và mã số thẻ
+ Mã số thẻ và ****** thẻ không chứa dấu cách, ký tự đặc biệt…
+ Nếu nạp sai lần đầu tiên, hãy giữ lại thẻ và nạp lại sau 15 phút
+ Khi việc thao tác gặp lỗi, hãy liên hệ ngay với iOnline qua số Hot-line 1900585868 để được hỗ trợ nhanh nhất
- Không có Gold trong tài khoản khi thao tác nạp tiền thành công?
+ Bạn kiểm tra việc thao tác nạp tiền đã thành công chưa? Ví dụ: tài khoản đã bị trừ tiền hoặc có nhận được tin nhắn từ hệ thống trả về khi bạn nạp bằng SMS chưa? Khi nạp bằng thẻ cào thì mã số thẻ và ****** thẻ đã chính xác chưa và có chèn các ký tự đặc biệt như dấu cách… không?
+ Hãy liên hệ ngay với iOnline để được hỗ trợ nhanh nhất qua số Hot-line 1900585868, nhấn phím 9
- Nạp thẻ, máy báo "thẻ đã sử dụng"??
+ Nguyên nhân: Lỗi phát sinh khi bạn đẩy thông tin lên nhà mạng nhưng không được xử lý dẫn đến việc nạp thẻ thành công nhưng không có tín hiệu trả về (hiện tượng này xảy ra khi bạn gửi thông tin mã số thẻ cào và seri thẻ nhưng hệ thống hiển thị màn hình loading mãi).
+ Đến khi bạn nạp lại thì thẻ không sử dụng được nữa do 'thẻ đã được sử dụng'
+ Hãy gọi tới 1900 585868, nhấn phím 9 để DVKH check thông tin thẻ giúp bạn
Chú ý: Để chắc chắn hơn, hãy gọi tới nhà mạng mà bạn đang sử dụng để check thẻ của bạn đã được sử dụng thực sự hay chưa và thẻ đó được nạp vào game hay số điện thoại cá nhân
- Nạp Gold bằng thẻ cào cần chú ý vấn đề gì?
+ Chọn đúng loại thẻ sẽ nạp
+ Nhập đúng ****** thẻ và mã số thẻ
+ Mã số thẻ và ****** thẻ không chứa dấu cách, ký tự đặc biệt…
+ Nếu nạp sai lần đầu tiên, hãy giữ lại thẻ và nạp lại sau 15 phút
+ Khi việc thao tác gặp lỗi, hãy liên hệ ngay với iOnline qua số Hot-line 1900585868 để được hỗ trợ nhanh nhất
- Không có Gold trong tài khoản khi thao tác nạp tiền thành công?
+ Bạn kiểm tra việc thao tác nạp tiền đã thành công chưa? Ví dụ: tài khoản đã bị trừ tiền hoặc có nhận được tin nhắn từ hệ thống trả về khi bạn nạp bằng SMS chưa? Khi nạp bằng thẻ cào thì mã số thẻ và ****** thẻ đã chính xác chưa và có chèn các ký tự đặc biệt như dấu cách… không?
+ Hãy liên hệ ngay với iOnline để được hỗ trợ nhanh nhất qua số Hot-line 1900585868, nhấn phím 9